22/08/2011 09:54:37 AM

6 yếu tố để tối ưu hóa nội dung website

(Lượt xem: 1781)
Đầu tiên, đó không phải là một kết quả đáng đưa vào xem xét rằng từ khóa nào bạn nên thử để xếp hạng.Thứ 2, một số từ khóa không đáng với những nỗ lực của bạn. Thứ 3, bạn chắc chắn không thể làm được cuộc nghiên cứu để xác định những từ khóa này có đang mang lại cho bạn traffic hay sự biến đổi tốt không. Và điều thứ 4 là, bạn đang đặt chiếc xe ngựa trước khi chọn con ngựa – bạn vừa đạt được những thứ theo một hướng lòng vòng sai lầm. Bạn cần phân loại cấu trúc website trước nhất.
6 thành phần thiết yếu của một cấu trúc website hiệu quả
Có lẽ là, khi hỏi rằng “Làm sao tôi có thể đưa website của mình lên top của Google”, hấu hết những câu trả lời thường thấy sẽ là một số cách tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm chuyên nghiệp.
Thật không may rằng đó là một câu hỏi tầm thường bởi nhiều lý do sau đây.
Đầu tiên, đó không phải là một kết quả đáng đưa vào xem xét rằng từ khóa nào bạn nên thử để xếp hạng. Thứ 2, một số từ khóa không đáng với những nỗ lực của bạn. Thứ 3, bạn chắc chắn không thể làm được cuộc nghiên cứu để xác định những từ khóa này có đang mang lại cho bạn traffic hay sự biến đổi tốt không. Và điều thứ 4 là, bạn đang đặt chiếc xe ngựa trước khi chọn con ngựa – bạn vừa đạt được những thứ theo một hướng lòng vòng sai lầm. Bạn cần phân loại cấu trúc website trước nhất.
Có 4 cụm từ cần thiết trong mất cứ chiến dịch online marketing hoàn thiện nào. Tôi gọi cụm từ đầu tiên là “cấu trúc website”. Một cấu trúc website hiệu quả bảo đảm cho những nghiên cứu thị trường của bạn được thực hiện đầy đủ và phản ánh chiến lược kinh doanh tổng thể của bạn.  Bạn cũng nên chắc chắn rằng mình đã sử dụng đúng từ khóa ở đúng chỗ và website của bạn hấp dẫn, lôi cuốn được cả khách hàng và cỗ máy tìm kiếm.
Một cấu trúc website tốt sẽ giúp bạn xem xét được lượng khách hàng chuyển đổi giá trị, và khuyến khích bạn nắm giữ dữ liệu khách hàng và có được sự cho phép giữ liên lạc với họ. Mục đích của điều này là cải thiện tốc độ truy cập của bạn và giúp đỡ website của bạn phân tích người xem.
Hãy nhìn vào những gì tôi cân nhắc để trở thành 6 yếu tố cần thiết cho một cấu trúc website hiệu quả và khám phá những gì ta có thể làm để thực hiện đầy đủ chúng.
1)     Nghiên cứu thị trường và Chiến lược kinh doanh
Tạo ra một danh sách của tất cả những website đối thủ của bạn. Liệt kê ra những sản phẩm, dịch vụ của họ và xem xét xem web của họ có dễ dàng sử dụng hay ko. Chuẩn hóa website của bạn để chống lại đối thủ cạnh tranh và tạo một danh sách những việc bạn cần làm để làm cho website cho mình tốt hơn.
Bảo đảm rằng tất cả những đường hướng tạo nên thu nhập quan trọng của công việc kinh doanh hiện tại của bạn đều được tái tạo online – và brainstorm làm thế nào để kỹ thuật tự động và những đối tác của bạn có thể gia tăng các mô hình kinh doanh hiện tại của bạn.
2)     Nghiên cứu từ khóa
Từ khóa là những cụm từ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để thử và tìm dịch vụ hoặc sản phẩm mà họ mong muốn, chứ không phải nhữn cụm từ mà bạn nghĩ người dùng sẽ nhập vào. Điều này có nghía là bạn sẽ phải làm một số nghiên cứu lịch sử khách quan để lựa chọn các cụm từ khóa phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Hãy sử dụng Công cụ từ khóa bổ sung của Google và Wordtracker để tìm kiếm từ khóa phù hợp. hãy thử kết hợp những cụm từ có khả năng cạnh tranh trong những cụm từ dài và tạo ra một danh sách những cụm từ khóa liên quan để kết hợp chặt chẽ trên cùng một trang.
3)     Cấu trúc trang
Cấu trúc trang của bạn cần phải hấp dẫn cho cả những người xem và máy tìm kiếm. Bạn phải chứng minh được một mối quan hệ logic giữa website của bạn và máy tìm kiếm. Với cách này, chúng sẽ có thể trích xuất một ấn tượng mạnh mẽ hơn so với việc website của bạn chỉ đơn thuần là một chủ đề bao trùm cụ thể.
Những khách hàng thực sự của website cần phải hiểu một cách nhanh nhạy mục đích của website của bạn và một cấu trúc website tốt cần phải chắc chắn rằng cả người xem và robot có thể nhanh chóng và dễ dàng xác định được trang web của bạn về vấn đề gì và định hướng thông qua website của bạn
Một yếu tố quan trong của cấu trúc website là chọn đúng hệ thống quản trị nội dung và dịch vụ hosting. Đối với đại đa số các trang web, WordPress là một lựa chọn tuyệt vời như CMS của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một máy chủ lưu trữ có thể cung cấp cài đặt WordPress bằng chỉ một cú nhấp chuột và có uy tín tốt về dịch vụ khách hàng.
4)     Thu thập dữ liệu & Kênh Marketing
Có rất nhiều cách khác nhau để phát triển một cơ sở dữ liệu khách hàng. Tuy nhiên, mặc dù hiện đang được ưa chuộng phát triển 1 cộng động trên một mạng xã hội đa phương tiện. Trừ khi bạn thu thập cơ sở dữ liệu riêng của bạn về địa chỉ email, bạn sẽ không phải xây dựng một sự định hướng dài hạn để kiểm soát cái đích marketing của bạn.
Khi bạn phát triển cơ sở dữ liệu email của bạn, những gì bạn đang làm là giảm sự phụ thuộc của bạn trên các hình thức online marketing - nó sẽ không có vấn đề gì lắm nếu thứ hạng của công cụ tìm kiếm giảm xuống trong tương lai và bạn không có nguy cơ bị đóng cửa bởi một nhà điều hành của bên thứ ba.
Tôi đang nói về việc thu thập dữ liệu bởi vì nó không chỉ là về thu thập các địa chỉ email. Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, số điện thoại di động hoặc địa chỉ liên lạc có thể quan trọng hơn nhiều. Hãy Đầu tư vào một email tốt và dịch vụ quản lý liên lạc như MailChimp.
5)     Tốc độ truy cập
Khi bạn quá tập trung vào việc điều hướng web nhiều hơn là dẫn khách đến với trang web của bạn, và gần như không đủ để tối đa hoá tỷ lệ chuyển đổi. Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc tăng tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn là tăng giá trị khách truy cập trung bình của bạn. Điều này sẽ tạo điều kiện cho công việc kih doanh của bạn có thể đủ khả năng để trả tiền cho nhiều người xem hơn.
Trong quá khứ, tỷ lệ chuyển đổi không quan trọng bằng lượng truy cập vốn đã rất rẻ để duy trì. Hiện đang có ít hơn cạnh tranh đối với những lượt truy cập hữu cơ và  những truy cập theo PPC, có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi sẽ không tốt như chúng đáng lẽ ra phải có cho đến khi nó không phải là vấn để chính.
Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều site online hơn, điều này quan trọng để tối đa hóa mức độ ảnh hưởng của lượng truy cập càng nhiều càng tốt. Để làm được việc này, bạn cần bắt đầu kiểm tra sự phân tách và Google Website Optimizer là nơi để bắt đầu.
6)     Visitor tracking
Điều cần thiết là chèn những mã visitor tracking vào website của bạn ở tất cả những trang bắt đầu trước khi bạn phải đưa vào thực hiện rất nhiều những hoạt động internet marketing. Bạn cần phải biết nơi những người xem của bạn đến và họ sẽ làm gì trên trang của bạn. Và bạn cần một lịch sử dữ liệu. Cài đặt mã visitor tracking càng sớm như bạn có thể, nếu không bạn sẽ không thể phân tích được hiệu quả marketing trong tương lai.
Hiện có một vài sự lựa chọn mã visitor tracking, nhưng Google Analytics sẽ làm được tất cả.  Bạn có thể đăng ký dễ dàng bằng một tài khoản Google. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chèn mã visitor vào website của bạn càng sớm càng tốt – bạn chỉ có thể bắt đầu từ ngày bạn chèn mã.
 Trên đây là những tóm tắt của những điều tôi cân nhắc để trở thành 6 yếu tố cần thiết cho một cấu trúc web hiệu quả. Hy vọng nó sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng làm thế nào để tôi set up được một website từ một “cấu trúc website tối ưu”.
 
Từ khóa: thiet ke web
  • Mẫu giao diện web thiết kế bởi Topweb
Tài nguyên





Xem tất cả
Tư vấn khách hàng
Điện thoại để được tư vấn tốt nhất
0973668377