12/08/2011 16:05:18 PM

Tạo Dựng Chiến Lược SEO Web

(Lượt xem: 1126)
Dịch vụ seo: - Do đặc tính cạnh tranh cao của thị trường và Dịch vụ seo hiện nay, việc tạo dựng một chiến lược seo web cần được tiếp cận theo những hướng đa dạng và khôn ngoan hơn thì mới có thể tạo được lợi thế cho website của bạn đối với các đối thủ cạnh tranh.SEO đa ngôn ngữ
Điều này có vẻ rõ ràng là tốt nhưng có bao nhiêu trang web tiếng Nga, tiếng Trung hoặc tiếng Ả Rập? Hiện có hàng trăm ngôn ngữ và trong khi bạn có thể giả định rằng tất cả mọi người thường tìm kiếm theo tiếng Anh trên Web trong khi tiếng mẹ đẻ của họ cũng là rất quan trọng. Vì vậy, trong trường hợp site của bạn gần như không thể vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng tiếng Anh bạn có thể tập trung SEO vào trong các ngôn ngữ khác và các phiên bản Google địa phương.
SEO hình ảnh
Hình ảnh là một thành phần quan trọng của một chiến dịch seo web. Hiện nay, số lượng người dùng tìm kiếm hình ảnh trên Google đang gia tăng rất nhanh. Ngoài ra thường là dễ dàng hơn để có được xếp hạng trong Google Image Search. Trong phần lớn trường hợp kết quả hình ảnh được dời trên đầu trang của trang hoặc ở trong các bài viết.
SEO Video
Gần đây, một vài nghiên cứu đã cho thấy rằng video được đến nay nhiều khả năng để xếp hạng trên đầu trang kết quả tìm kiếm. Nói cách khác nó dễ dàng hơn nhiều để tối ưu hóa các đoạn video YouTube của bạn để có được trên đầu trang của Google tìm kiếm với pha trộn trong kết quả tìm kiếm video, trái với hy vọng sẽ đạt được điều đó thông qua văn bản thường xuyên và liên kết xếp hạng.
Xã hội phương tiện truyền thông tiếp thị
Mọi người không chỉ dựa vào Google những ngày này. Truyền thông xã hội là một yếu tố không thể bỏ qua khi tạo dựng chiến dịch SEO. Hình ảnh và video chỉ là một phần của chiến dịch. Các nhà thiết kế web hiện nay còn tập trung vào phương tiện truyền thông xã hội phổ biến như Facebook,  Twitter, Delicious hay StumbleUpon.
SEO tin tức
Một sự kiện tin tức hay một loạt bài viết theo chủ đề nào đó thực sự có thể tạo sự quan tâm của khách thăm site của bạn. Ví dụ bạn có thể viết một loạt bài nào đó về một sự kiện lớn và thu hút khách truy cập vào trang web của bạn. Tập trung viết bài về các tin tức cập nhật thường xuyên có thể giúp site của bạn được  tìm thấy trong kết quả tìm kiếm Google News.
Xây dựng thương hiệu
Cạnh tranh cho các cụm từ chung chung hoặc các từ khóa có thể rất khó khăn. Vì vậy, hướng mọi người tới việc tìm kiếm một thương hiệu là một lựa chọn tốt. Ngoài ra trong trường hợp bạn có thể cạnh tranh với các từ ngữ chung chung, bạn nên làm nhiều hơn cho thương hiệu của bạn, không chỉ để có được thương hiệu tìm kiếm qua Google. Kết quả tìm kiếm có thể dễ được lan rộng. Với một thương hiệu mạnh bạn có thể tồn tại ngay cả khi bảng xếp hạng của bạn không cung cấp đủ lưu lượng truy cập nữa.
Nội dung sáng tạo
Điều quan trọng để cung cấp nội dung cho các máy tìm kiếm một cách đúng đắn. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa nào đó không chính xác với các thẻ tiêu đề trong trang web của bạn, thì họ sẽ có thể không tìm thấy bạn, trừ khi trang web của bạn đề cập đến những từ này một nơi nào đó trong bài viết. Bởi vậy, hãy tạo các bài viết của bạn một cách sáng tạo với nhiều từ khóa liên quan tới tiêu đề của bài viết.

Quảng cáo các trang web

Một số trang web vẫn còn quá non trẻ để xếp hạng cạnh tranh với các site khác khi có cùng một từ khóa hay nội dung đề cập. Tuy nhiên, các site mới này có thể liên hệ gián tiếp với những khách hàng tiềm năng của mình bằng cách đặt các banner quảng cáo trực tuyến trên các trang web nổi tiếng mà có cùng nội dung đề cập với site của mình. Đây là một kỹ thuật sử dụng rộng rãi bởi phương tiện truyền thông. Ví dụ các trang web cung cấp các điểm quảng cáo trên trang web của họ, đó là nơi bạn có thể thực sự mượn thứ bậc xếp hạng của họ. Khi bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia với họ!
tag:thiết kế web,thiet ke web
  • Mẫu giao diện web thiết kế bởi Topweb
Tài nguyên





Xem tất cả
Tư vấn khách hàng
Điện thoại để được tư vấn tốt nhất
0973668377