12/08/2011 16:05:18 PM

Thị trường SEO Việt Nam xu hướng và cơ hội

(Lượt xem: 943)
Trong buổi hội thảo SEO Việt Nam được tổ chức tại khách sạn Công Đoàn Việt Nam diễn ra đầu năm 2011, với sự tham dự của các chuyên gia SEO, chuyên gia marketing online hàng đầu Việt Nam. Tham gia hội thảo CEO Nova Ads, ông Nguyễn Minh Quý đã cung cấp cho chúng ta cái nhìn về thị trường SEO - marketing onlineMột số xu hướng thị trường SEO 2011

1. Tỷ trọng ngân sách cho SEO toàn Việt nam tăng lên 150-200 % so với năm 2010.
2. SEO là một nghề hot.
3.  Chất lượng dịch vụ SEO ngày càng đỏi hỏi sự chuyên nghiệp hơn.
4. Đa dạng hóa các dịch vụ SEO và dịch vụ phụ trợ cho SEO
5. Sự cạnh tranh và hợp tác giữ các công ty cùng ngành song song cùng phát triển
 
Cơ hội cho các SEOer
1. Nghề làm SEO là một nghề hot
2. Các trường, lớp đào tạo ngày càng tăng, số lượng tài liệu, case study liên tục tăng
3. Các công ty SEO chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đào tạo
4. Nghề SEO là nghề không kén đầu vào, chỉ cần yếu tố quan trọng là phải chăm chỉ và chịu khó, có kiến thức về công nghệ thông tin
Cơ hội cho các doanh nghiệp dùng SEO làm kênh marketing online
1. Kênh SEO là kênh marketing online hiệu quả cao giá rẻ
2. Thương mại điện tử ngày càng phát triển thì SEO càng chứng minh hiệu quả
Cơ hội cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ SEO
1. Doanh số ngành SEO tăng trưởng mạnh (150-200%)
2. Cơ hội xuất khẩu SEO
3. Cơ hội hợp tác giữa các công ty cung cấp dịch vụ SEO với các công ty quản cáo, marketing online khác (banner, media booking, email, ad network, social media…).
  • Mẫu giao diện web thiết kế bởi Topweb
Tài nguyên





Xem tất cả
Tư vấn khách hàng
Điện thoại để được tư vấn tốt nhất
0973668377