- 16/10/2012 08:38:28 AM
Rất nhiều mô hình website, đặc biệt là các site thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến trong đó luôn có sự trùng lặp nội dung (Duplicate Content); trùng lặp tiêu đề, thẻ title hay thẻ meta description. Mà điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đánh giá website từ các seach engine. Do đó, các webmaster cần có những biện pháp cần thiết để khắc phục vấn đề này.
03/10/2012 10:31:18 AM
Sau đây là các thuật ngữ hay sử dụng trong seo:
03/10/2012 10:31:18 AM
Vì nhiều lý do khác nhau, một thập kỷ qua là thời gian rất khó khăn và cũng rất tuyệt với đối với tôi theo nhiều cách trái ngược nhau. Thật sự là một bi kịch khi phải gắn bó với xe lăn suốt những ngày còn lại của cuộc đời , cùng một lúc đó (cũng bởi vì phải ngồi xe lăn), tôi đã tình cờ tìm kiếm được một cơ hội khác, tham gia vào nền công nghiệp Tối ưu Công cụ Tìm kiếm – (Search Engine Optimization) gần nửa thập kỷ trước.
03/10/2012 10:31:18 AM
Như đã đề cập trong phần một của loạt bài viết này, có rất nhiều kỹ thuật và "thủ thuật" mà bạn có thể sử dụng để tăng tính cạnh tranh cho website của mình trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, trong quá trình đó, một sai lầm rất phổ biến là sử dụng quá nhiều “chiến thuật” dẫn đến phản tác dụng
20/09/2012 17:22:56 PM
Thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm rất quan trọng. Vậy yếu tố nào để giúp website có được thứ hạng cao
20/09/2012 15:01:52 PM
Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm là phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách đưa trang web của doanh nghiệp hiển thị ở những vị trí đầu tiên trang trên kết quả của các công cụ tìm kiếm như Google, yahoo, MSN,…
20/09/2012 14:53:01 PM
Nhiều công ty đang sử dụng “Location-based marketing” như một trong nhiều cách kết nối với khách hàng của họ. Một số công ty chỉ sử dụng một hình thức duy nhất trong “Location-based marketing”.
20/09/2012 14:48:05 PM
Tạo ra một slogan thành công không chỉ đòi hỏi tư duy sáng tác. Quy trình tạo thành một slogan hay còn cần có thêm tư duy quản trị để có thể nêu bật nên đặc tính quan trọng bậc nhất và khác biệt nhất của sản phẩm so với các đối thủ trên thị trường.
20/09/2012 14:34:49 PM
Trong nghệ thuật tiếp thị, bối cảnh (context) là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Những gì mà khách hàng nhìn thấy, nghe thấy và suy nghĩ đều được hình thành và tác động bởi bối cảnh mà họ đang ở trong đó và bối cảnh ấy sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.
20/09/2012 14:27:09 PM
Ngạc nhiên và thú vị. Đó là những gì bạn muốn khi tung ra thị trường một sản phẩm mới. Tác động sẽ lan tỏa rộng khắp trong các khách hàng hiện tại, tạo ra tiếng vang lớn với những khách hàng tiềm năng và làm thức tỉnh các đối thủ cạnh tranh.