22/08/2011 13:54:51 PMVì sao công ty bạn nên làm SEO
(Lượt xem: 6770)Có nhiều ưu điểm của phương pháp này có thể thuyết phục những nhà marketing hoặc những chủ doanh nghiệp khó tính nhất.Máy tìm kiếm đã trở thành công cụ không thể thiếu
đối với chúng ta, và tôi đoán rằng trên trình duyệt của bạn mặc định
trang Google.com.vn làm trang chủ. Có đến 91% người dùng Internet Việt
Nam dùng Google để tìm kiếm thông tin. SEO đang ở vào thời kỳ lên dốc,
nếu bạn bỏ qua, bạn đang để đánh mất một lượng lớn khách hàng vào tay
đối thủ cạnh tranh. Càng về sau, mức độ cạnh tranh từng vị trí trên TOP
lại càng khốc liệt, bạn không nhanh chân thì bạn sẽ đi lùi.
SEO mang lại khách hàng tiềm năng.
Bạn thấy đấy, một khi bạn vào Google gõ vào từ khóa nào đó để tìm thông
tin về một sản phẩm, dịch vụ. Bản thân bạn chắc chắn đang muốn tìm hiểu
về nó hoặc đã có sẵn nhu cầu, vậy thì bạn đang là khách hàng tiềm năng
của những website xếp TOP những kết quả đầu tiên. Vì theo thống kê, có
đến 90% người dùng sẽ click vào 5 kết quả đầu tiên. Khách hàng của bạn
cũng như bạn thôi, sau khi nhận biết nhu cầu, thì động cơ là tìm kiếm.
Bạn hãy đón đầu động cơ ấy để tăng doanh số bán hàng, tăng khả năng nhận
diện thương hiệu và hiệu quả đầu tư nhé…

SEO làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn đông khách hơn. Bạn đầu tư thiết kế website
ấn tượng, hoành tráng, nhưng nếu hằng ngày có lèo tèo vài chục lượt
truy cập vào website đó thì cũng giống như một cửa hàng nằm ở trong hẻm
không ai qua lại, và chắc chắn bạn sẽ bán được ít hàng. Chi phí đầu tư
cho website đó gần như vô nghĩa, bạn chỉ dùng nó để in trên card visit
cho “oai” mà thôi. Vậy thì, khi bạn đầu tư chi phíthiết kế website, bạn cần phải chọn cho nó một vị trí mà khách hàng tiềm năng của bạn thường qua lại trên đại lộ Google nhé.
SEO đem lại khách hàng có nhu cầu cao: chỉ có người khách hàng tiềm năng cao thì mới dành thời gian tìm hiểu về thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Vì vậy, khách đến từ các công cụ tìm kiếm là các khách hàng rất tiềm năng, có cơ hội mua hàng rất cao.
SEO đo lường dễ dàng: Công cụ của Google analytics - Một dịch vụ miễn phí của tập đoàn tìm kiếm hàng đầu thế giới công cụ tiềm kiếm Google- giúp bạn theo dõi một cách chi tiết các từ khóa mà khách hàng đến web bạn. Sau khi họ vào họ dừng bao nhiêu lâu và số trang chính xác họ đã xem. Bạn có thể xem theo ngày, theo tuần, theo tháng, hay theo một khoảng thời gian bạn chọn.